Lượt đấu cuối bảng B, BTV Number One Cup 2013: Sẽ hấp dẫn đến giờ chót?

Cập nhật: 30-10-2013 | 00:00:00

 

 U23 VN (phải) đang nắm trong tay quyền tự quyết số phận của mình và Đồng Nai

 Hiện tại, sau 2 lượt đấu, Bangu Atletico đang dẫn đầu với 4 điểm, cùng hiệu số 4/2; U23 VN xếp thứ nhì cũng với 4 điểm, nhưng hiệu số bàn thắng là 3/2. Đồng Nai đứng thứ 3 (1 điểm, hiệu số 1/2); Semen Padang xếp thứ tư cũng với 1 điểm (hiệu số 3/5). Với cục diện trên, 2 đội Bangu và U23 VN đang đứng trước cơ hội rất lớn để ghi tên vào bán kết. Trong trận đối đầu trực tiếp giữa 2 đội vào lúc 18 giờ tối nay, chỉ cần hòa là Bangu và U23 VN sẽ nắm tay nhau vào bán kết mà không cần biết đến kết quả trận Đồng Nai - Semen Padang. Một thuận lợi lớn nữa là trận U23 VN - Bangu diễn ra sau khi trận Đồng Nai - Semen Padang kết thúc, nên 2 đội bóng đang dẫn đầu bảng B hoàn toàn đủ điều kiện để thực hiện những tính toán có lợi cho mình và cho cả hai. Nghĩa là, trong trường hợp trận Đồng Nai - Semen Padang hòa, mọi chuyện chấm dứt với 2 đội này; hai đội U23 VN - Bangu đương nhiên lọt vào bán kết. Trường hợp Đồng Nai thắng - khả năng này khá cao - với cách biệt từ ít nhất 2 bàn trở lên, trong khi Bangu thất bại trước U23 VN với tỉ số tối thiểu thì Đồng Nai sẽ cùng với đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc vào bán kết. Nếu trận Đồng Nai - Semen Padang kết thúc có thắng thua với cách biệt ít nhất 2 bàn trở lên, trong khi U23 VN thất bại trước Bangu với tỉ số tương tự thì thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ bị loại.

Tóm lại, nhiệm vụ của Đồng Nai hoặc Semen Padang là bằng mọi giá buộc phải thắng đối phương với cách biệt 2 bàn trở lên, đồng thời chờ thái độ thi đấu fairplay và kết quả của 2 đội trong trận U23 VN - Bangu. Điểm tựa hy vọng của Đồng Nai là U23 VN muốn thắng trận cuối để đoạt ngôi đầu bảng và tránh Becamex Bình Dương (nhiều khả năng đứng đầu bảng A) ở bán kết. Sẽ là hết sức ngoạn mục nếu như nỗ lực tận cùng của Đồng Nai sẽ trở thành kết thúc có hậu khi U23 VN hạ đẹp Bangu với cách biệt vừa đủ đưa đồng hương vào bán kết.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên