“Một ngày làm chiến sỹ PCCC” dành cho học sinh

Cập nhật: 19-03-2022 | 12:19:03

(BDO) Sáng 19-3, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh phối hợp Đoàn Thanh niên phường An Phú, TP.Thuận An đã tổ chức Chương trình “Một ngày làm chiến sỹ PCCC” cho hơn 100 học sinh tiểu học, THCS và đoàn viên thanh niên phường An Phú, TP. Thuận An tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi.


Chiến sĩ, đoàn viên thanh niên hướng dẫn các em học sinh cách nhận diện các mối nguy thường gặp ở trẻ em

Theo đó, cán bộ, đoàn viên thanh niên đã thông tin về tình hình cháy, nổ và tai nạn đuối nước trên địa bàn tỉnh trong thời gian gần đây; cách nhận diện các mối nguy hiểm thường gặp ở trẻ em; đồng thời tuyên truyền một số kiến thức pháp luật cơ bản liên quan đến công tác PCCC&CNCH phù hợp với lứa tuổi và gắn liền với thực tế các sinh hoạt cuộc sống hàng ngày cho các em học sinh.

Cùng ngày, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp đã phối hợp với Đoàn phường An Phú tổ chức Hành trình về nguồn tại địa chỉ đỏ Khu di tích Nhà tù Phú Lợi. Các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên thuộc các đơn vị và các em học sinh đã thắp hương tưởng niệm, tham quan và nghe giới thiệu về khu di tích lịch sử đặc biệt này. Qua đó, bồi đắp cho đoàn viên thanh niên và các em học sinh thêm lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc…

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên