Ngày 10-3 sẽ diễn ra Giải việt dã leo núi Cậu

Cập nhật: 21-02-2017 | 15:04:06

Vào ngày 10-3 tới, UBND huyện Dầu Tiếng phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh sẽ tổ chức lễ phát động chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống leo núi Cậu mở rộng lần thứ 17.

Dự kiến lễ phát động có khoảng 1.000 cán bộ công chức, viên chức và học sinh các trường tham gia chạy hưởng ứng. Đối với Giải việt dã leo núi Cậu sẽ có khoảng 600 -700 học sinh, công an, người cao tuổi, các xã, thị trấn chạy đội hình. Ở nội dung chạy hệ phong trào, đội tuyển leo núi cậu sẽ có sự tham dự của các huyện, thị, thành phố trong tỉnh, khách mời là các tỉnh trong khu vực phía Nam. Hệ phong trào, chạy cá nhân 4km nam và 3km nữ; hệ đội tuyển chạy cá nhân 6km nam và 4,5km nữ, đồng thời leo 650m bậc thang lên núi Cậu.

Đây là giải việt dã truyền thống nhằm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng Dầu Tiếng. Song song đó, việc tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic góp phần xây dựng thói quen thường xuyên tập thể dục cho mọi người, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong bảo vệ sức khỏe

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
núi Cậu

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên