Nhiều hoạt động thể thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 15-11-2023 | 09:37:04

Sau những giờ lên lớp dạy học, trang bị kiến thức cho các em học sinh, thầy cô giáo trên địa bàn toàn tỉnh đã hội tụ để cùng nhau thi đấu thể thao, thể hiện khả năng của mình với những môn thể thao phổ biến ở trường học như bóng chuyền hay cầu lông. Và giải bóng chuyền và cầu lông truyền thống ngành giáo dục - và đào tạo (GD&ĐT) năm 2023 chính là dịp để thầy cô giáo thể hiện đam mê với những môn thể thao mình yêu thích.


Ban Tổ chức giải trao thưởng cho các đội bóng giành thành tích cao tại giải

Nhằm chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2023) và hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Sở GD&ĐT đã phối hợp Công đoàn ngành GD&ĐT tổ chức giải bóng chuyền và cầu lông truyền thống năm 2023. Giải đấu quy tụ gần 1.000 vận động viên đến từ 45 đơn vị Phòng GD&ĐT, các trường THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học và Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh, văn phòng Sở GD&ĐT tham gia tranh tài.

Đến thời điểm hiện tại, giải đấu đã thi đấu xong nội dung bóng chuyền với chức vô địch thuộc về những đơn vị có thế mạnh ở môn thể thao này trong thời gian qua. Theo đó, ở các bảng đấu dành cho nữ, trường THPT Bến Cát giành chức vô địch ở bảng B. Ở bảng A, Phòng GD&ĐT TP.Thủ Dầu Một giành ngôi vương. Ở các bảng đấu dành cho nam, trường TH - THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm giành ngôi vương ở bảng B. Trong khi đó ở bảng A, chức vô địch đã thuộc về Phòng GD&ĐT TP.Tân Uyên.

“Tôi và các chị em chờ đợi thời điểm này đã 5 năm qua. Chức vô địch này thật sự rất ý nghĩa với tôi và toàn đội. Ngoài niềm vui vô địch, chúng tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi được giao lưu, thi đấu và kết nối với những đồng nghiệp khác trong ngành GD&ĐT của tỉnh. Chúc cho anh chị em giáo viên sẽ có dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 2023 thực sự ý nghĩa”, cô giáo Mai Ngọc Thủy, Phòng GD&ĐT TP.Thủ Dầu Một chia sẻ sau khi cùng đội nhà giành chức vô địch.

Sau khi môn bóng chuyền kết thúc, các thầy cô giáo sẽ tiếp tục tranh tài ở môn cầu lông và sẽ thi đấu đến hết ngày 19-11. Đây là môn thể thao khá phổ biến ở các trường học, thu hút nhiều thầy cô giáo tham gia tập luyện thường xuyên. Hy vọng, những giải đấu này sẽ giúp cho các thầy cô giáo trên địa bàn tỉnh có được những phút giây thoải mái, có thêm động lực tiếp tục cống hiến cho nền giáo dục tỉnh nhà.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên