Nữ sinh tố bị hiếp dâm ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đang tích cực phối hợp xác minh, làm rõ

Cập nhật: 27-11-2019 | 19:50:48

(BDO) Trước thông tin một nữ sinh tố cáo nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh có hành vi xâm hại, hiếp dâm mình nhiều lần từ năm 2017 đến 2019, ông Hà Minh Trung, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tỉnh cho biết: Nhận được công văn của Bộ LĐTB&XH yêu cầu làm rõ vụ việc, Sở LĐTB&XH hiện đang tích cực phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng nhanh chóng xác minh vụ việc, báo cáo nhanh về Bộ LĐTB&XH L và UBND tỉnh.

Quan điểm của ngành là làm đến nơi đến chốn, nắm bắt thông tin xử lý kịp thời, không dung túng, bao che cho bất kỳ cá nhân, tập thể nào. Trước mắt, Sở LĐTB&XH cùng Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang siết chặt nội quy quy định, rà soát hồ sơ tiếp nhận quản lý đối tượng cũng như công tác chăm sóc quản lý, nuôi dưỡng các đối tượng hòa nhập cộng đồng.

Trong sáng 27-11, đại diện lãnh đạo Sở LĐTB&XH và phòng chức năng đã trực tiếp đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh để xác minh, yêu cầu cá nhân và tập thể có liên quan báo cáo chi tiết. Sở cũng chỉ đạo trung tâm phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc. Được biết, hiện tại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, nơi tiếp nhận đơn thư khiếu nại của nữ sinh vẫn chưa liên lạc với Sở LĐTB&XH tỉnh để làm việc.   

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên