Phân tích

Chuyển đổi số hiện không còn là nhiệm vụ mới của tổ chức Đoàn Thanh niên. Thực tiễn cho thấy, lực lượng đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã tích cực, chủ động, sáng tạo và tiên phong đưa công nghệ, nội dung số...

Hơn 26 năm xây dựng, phát triển, kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương gặt hái những thành tựu rực rỡ, nhân dân mừng vui, bạn bè, đối tác ghi nhận, tán dương.

Hệ thống hạ tầng giao thông luôn đóng vai trò thiết yếu, mở đường đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, là chỉ số quan trọng để đánh giá năng lực cạnh tranh của mỗi địa phương, mỗi vùng và quốc gia.

Chuyển đổi mô hình tăng trưởng là một trong những gợi ý, đề xuất của các chuyên gia, nhà khoa học tại buổi tọa đàm khoa học “Thực trạng mô hình phát triển của tỉnh Bình Dương và ý nghĩa trong tiến trình đổi mới đất nước”

Sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Bình Dương đã vươn lên trở thành địa phương tiên phong với những lựa chọn và cách làm đúng đắn, đem lại nhiều thành tựu hết sức ấn tượng.

Để luôn giữ được vị thế trong tốp đầu cả nước về thu hút vốn FDI trong nhiều năm liền, Bình Dương đã có một quá trình dài nỗ lực không ngừng trong xây dựng và phát triển.

20-10, đúng ngày này 93 năm trước, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam ra đời (1930). 20-10 về sau được chọn là ngày truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng thời cũng là Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Công tác bảo vệ môi trường (BVMT) trên địa bàn tỉnh những năm qua được các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm với nhiều biện pháp, giải pháp đồng bộ,

Công tác văn phòng nói chung đã khó, công tác văn phòng cấp ủy còn khó hơn bởi vừa hoạt động theo các quy định của Đảng, quy chế của cấp ủy, vừa phải thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Đã có những dấu hiệu “ấm lên” của thị trường lao động sau một thời gian dài trầm lắng do ảnh hưởng của dịch bệnh và sự đứt gãy chuỗi cung ứng đối với nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.

Nhiều năm qua, Bình Dương đã trở thành một điểm đến lý tưởng, là “mảnh đất vàng” hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nông dân Việt Nam, trong thời chiến cho đến thời bình, bằng tinh thần chiến đấu, hy sinh, bằng sự cần cù, sáng tạo, đã và đang đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp bảo vệ quê hương, xây dựng đất nước ngày càng cường thịnh.

Trong công cuộc đổi mới hiện nay, doanh nhân Việt Nam bằng trí tuệ, bản lĩnh và quyết tâm đã luôn nỗ lực điều hành doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hiệu quả, góp phần to lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên