Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Hôm qua (7-4), Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 4, khóa X (mở rộng) đã được tổ chức nhằm đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm quý II-2016.

Những ngày qua, thông tin về loại virus có tên gọi là Zika đang có tốc độ lây lan nhanh tại nhiều quốc gia trên thế giới được dư luận, người dân hết sức quan tâm.

Dự thảo báo cáo kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I-2016 của UBND tỉnh vừa thông qua cho biết, trong quý I tình hình sản xuất công nghiệp toàn tỉnh duy trì ổn định và đạt mức tăng trưởng khá

Trong tuần qua, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương liên tiếp phát hiện nhiều vụ việc liên quan đến miếng ăn của người tiêu dùng.

Khi ngân sách gặp khó khăn thì phải tìm giải pháp giảm chi, kiên quyết “nói không” với những dự án đầu tư kém hiệu quả, chưa cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân làm ăn

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vừa công bố chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2015.

Những ngày qua trên nhiều địa bàn dân cư trong tỉnh đã đồng loạt diễn ra các hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

Trong những ngày này, tại một số địa phương trong tỉnh đang đồng loạt diễn ra hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021.

“Thực tế, không có thành phố thông minh mà chỉ có con người thông minh. Thành phố thông minh liên quan đến sử dụng công nghệ một cách thông minh.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn coi sự lớn mạnh của tuổi trẻ là thành công của Đảng, là thắng lợi của sự nghiệp cách mạng, là sự trường tồn phát triển của xã hội.

Thanh niên (TN) là rường cột nước nhà. Tuổi trẻ là lứa tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Thật đẹp thay, lớp lớp TN đã biết cống hiến hết tuổi đẹp nhất đời người để xây dựng quê hương, đất nước, bảo vệ Tổ quố

Việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên