Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Đại dịch Covid-19 và những biến động về địa chính trị giữa những nước lớn đã giúp các nhà sản xuất nhìn nhận rõ hơn về tính ưu việt của sản xuất thông minh (SXTM).

Nhằm hướng đến một nền nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh, thời gian qua huyện Phú Giáo đã không ngừng nỗ lực, đoàn kết, vượt qua khó khăn

Một trong những “điểm nghẽn” ảnh hưởng đến tiến độ triển khai các dự án phát triển kinh tế - xã hội nói chung

Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua…”, trong mỗi giai đoạn cách mạng, Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Dương luôn chú trọng lãnh đạo, tổ chức thực hiện các phong trào...

Học sinh, sinh viên (HSSV) là lực lượng đang ở độ tuổi tràn trề sức sống và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đồng thời, cũng là thế hệ có ước mơ và sẵn sàng theo đuổi lý tưởng, đam mê của mình.

Các Chỉ số PCI (năng lực cạnh tranh cấp tỉnh), Par Index (cải cách hành chính tỉnh), PAPI (hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh)

Nghị quyết số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng - an ninh vùng Đông Nam bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 chỉ rõ định hướng trên nhiều lĩnh vực

Môi trường bị ô nhiễm đang là vấn đề nan giải mà nhân loại phải đối mặt. Chính con người đã tác động quá nhiều đến môi trường, thậm chí hủy hoại môi trường và đang phải trả giá cho một thời gian dài thiếu ý thức

Đó là chủ đề của Ngày Môi trường thế giới (5-6) năm 2023 đang được các quốc gia toàn cầu, các tỉnh, thành tại Việt Nam hưởng ứng với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa.

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT công lập năm học 2023-2024 vừa khép lại sau môn thi cuối vào sáng qua (2-6).

Tháng hành động vì trẻ em năm nay vừa được phát động trên cả nước có chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”.

Có một cuộc sống đủ đầy, lớn lên trong vòng tay yêu thương của cha mẹ, người thân, được học hành đến nơi đến chốn

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên