Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Với nỗ lực cao của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh, tỉnh đã đạt được những thành quả quan trọng.

Giá xăng đã chạm mốc xấp xỉ 30.000 đồng/lít, cao nhất trong vòng 17 năm qua, đã và đang tác động tiêu cực đến nhiều ngành, nhiều lĩnh vực sản xuất

Trước tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, để bảo vệ tối đa sức khỏe, tính mạng người dân, thích ứng an toàn, thúc đẩy kinh tế - xã hội phục hồi và phát triển

Sau đợt bùng phát lần thứ 4, đến nay dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trên địa bàn cả nước. Số ca nhiễm mới hàng ngày tăng vọt trong cộng đồng.

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện đến nay đã gây tổn hại rất lớn về người và của cải của nhân dân.

Trước những diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19, mỗi người trong chúng ta cần xác định cách ứng xử phù hợp, an toàn và linh hoạt để sống chung an toàn với dịch bệnh.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng khẳng định: “Nói phụ nữ là nói phân nửa xã hội. Nếu không giải phóng phụ nữ thì không giải phóng một nửa loài người.

Dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp trong nhiều ngày qua ở tất cả các địa phương trong cả nước với số ca bệnh tăng cao liên tục.

Ở khu vực Tây Thái Bình Dương, Việt Nam đang là quốc gia có số ca mắc mới Covid-19 trong ngày cao thứ 2 sau Hàn Quốc.

Vượt qua một năm đầy khó khăn, thách thức, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 2 tháng đầu năm 2022 đã có những gam màu sáng với nhiều tín hiệu lạc quan.

“Kiên quyết, kiên trì thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI, Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII về xây dựng Đảng gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,

Dịch bệnh kéo dài, phức tạp, dòng chảy kinh tế gián đoạn, thậm chí “đóng băng” ở một vài thời điểm, lĩnh vực, nhất là dòng chảy vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên