Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

“Nghiêm túc tự phê bình, kiểm điểm, tự soi lại mình, đơn vị mình, gia đình mình, cái gì tốt thì phát huy, cái gì khiếm khuyết thì tự điều chỉnh, cái gì xấu thì tự gột rửa, tự sửa mình”.

Tính đến giữa tháng 11 vừa qua, thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào tỉnh đã vượt kế hoạch năm gần 15% với tổng vốn hơn 2 tỷ đồng

Qua 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm tại kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa X, nhiều chủ trương, giải pháp quan trọng để thích ứng an toàn

Một năm đầy biến động của nền kinh tế - xã hội tỉnh nhà trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh đã dần đi qua.

Cùng với sự đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp (DN) tái khôi phục sản xuất do ảnh hưởng tiêu cực của đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4

Đối với doanh nghiệp (DN), ngoài nhà xưởng, máy móc công nghệ thì công nhân lao động (CNLĐ) chính là “vốn quý” đã được xác định.

Dịch bệnh trên địa bàn tỉnh “hạ nhiệt” hơn 2 tháng qua, cũng chừng đó thời gian, Bình Dương trở lại với trạng thái “bình thường mới”.

Những ngày qua, trong khi dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, ở một số địa phương, số lượng F0 có xu hướng tăng cao

Dịch bệnh chưa có điểm dừng, đồng nghĩa với việc nền kinh tế - xã hội tiếp tục bị ảnh hưởng nếu không có giải pháp thích ứng an toàn.

Cách đây tròn 45 năm, ngày 1-12- 1976, đúng vào dịp kỷ niệm 18 năm sự kiện “Phú Lợi căm thù”

Dịch bệnh đã tác động hết sức tiêu cực đến đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Hơn 4 tháng trời ròng rã chống dịch với biết bao công sức của cả hệ thống chính trị để bảo vệ tốt nhất sức khỏe người dân.

Dịch bệnh diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng đến nhiều ngành, nhiều lĩnh vực, kéo theo một số chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh đã đề ra trong năm có thể không đạt được sự kỳ vọng.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên