Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Các VĐV hãy vượt lên chính mình, giành thành tích cao nhất

Cập nhật: 28-11-2014 | 18:39:04

(BDO) Chiều 28-11, tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh, UBND tỉnh và Sở Văn hóa Thể thao Du lịch đã tổ chức trang trọng Lễ xuất quân đoàn thể thao Bình Dương lên đường tham gia tranh tài tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII- 2014 tại thành phố Nam Định. Ông Trần Thanh Liêm, UVTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tham dự, phát biểu chỉ đạo.

UVTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm trao cờ xuất quân cho lãnh đạo đoàn thể thao Bình Dương

Đoàn thể thao Bình Dương gồm 226 người, tham gia thi đấu tại 17/36 môn thể thao tại Đại hội TDTT toàn quốc lần VII năm 2014.  Bình Dương tham gia tranh tài tại các môn, gồm: điền kinh, thể hình, Judo, Karatedo, Pencak Silat, Vovinam, võ cổ truyền, wushu, Taekwondo, Billiards & Snooker, boxing, cờ tướng, cờ vua, golf, khiêu vũ thể thao, quần vợt  và xe đạp (nam nữ).

Riêng môn xe đạp đã kết thúc và Bình Dương đã giành được 3 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ. Đại hội sẽ diễn ra từ ngày 6-12 đến 16-12 tại địa điểm thi đấu chính là Nam Định cùng 1 số địa phương khác, như Hòa Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và Hà Nam. Chỉ tiêu của đoàn thể thao Bình Dương là phấn đấu giành 12HCV, 15HCB, 20HCĐ.

Phát biểu tại buổi lễ, UVTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, Trần Thanh Liêm đã nhấn mạnh: “Tôi đề nghị các sở, ngành, UBND các cấp và các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, động viên và hỗ trợ đoàn thể thao Bình Dương trong thời gian thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần VII – năm 2014. Tôi cũng mong muốn từng VĐV hãy luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, chuẩn bị tâm thế tốt nhất, thi đấu hết sở trường, vượt lên chính mình để giành thành tích cao nhất. Mỗi tấm huy chương các bạn đạt được là một vinh dự lớn, là lời tri ân đầy ý nghĩa đối với gia đình, người thân, với Đảng bộ, nhân dân và quê hương Bình Dương, khẳng định vị thế của thể thao Bình Dương trong nền thể thao nước nhà.”…

CHÍ THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên