Phú Giáo: Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 19-06-2015 | 08:50:18

Ngày 17-6, Đài Truyền thanh Phú Giáo tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2015).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 90 năm nền báo chí cách mạng Việt Nam. Phát huy truyền thống, với vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng, chính quyền và nhân dân huyện, trong những năm qua, tập thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức Đài Truyền thanh huyện không ngừng nỗ lực, vượt qua khó khăn, đổi mới phương thức hoạt động để đưa tiếng nói của Đảng, chính quyền đến với nhân dân và tiếng nói của người dân đến với Đảng, chính quyền. Từ đó đã tạo được niềm tin của Đảng, nhân dân đối với hoạt động báo chí của đơn vị. Bên cạnh việc kịp thời cập nhật, phản ánh các hoạt động của lãnh đạo địa phương, tuyên truyền chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, Đài Truyền thanh huyện còn kịp thời phản ánh những gương người tốt, việc tốt, những điển hình tiêu biểu trên mọi mặt. Trong những năm qua, ngoài việc đưa và phát hàng ngàn tin, bài viết của phóng viên, cộng tác viên mỗi năm, đài còn xây dựng được 14 chương trình, chuyên mục phát thanh thường xuyên như: Khoa học - Đời sống; Phát thanh nông thôn; An ninh - quốc phòng; Phát thanh Thanh niên; Xây dựng Đảng. Phóng viên của đài cũng cộng tác với Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, Tạp chí Lao động Bình Dương và một số cơ quan báo chí khác trong và ngoài tỉnh.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên