Phường An Phú, TX.Thuận An: Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 18-08-2016 | 09:07:20

Ngày 17-8, phường An Phú, TX.Thuận An đã tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Đến tham dự diễn đàn có đại diện lãnh đạo Công an TX.Thuận An, chỉ huy công an 9 phường, xã trên địa bàn TX.Thuận An cùng người dân. Tại diễn đàn đối thoại trực tiếp với nhân dân địa phương lần này, Công an phường An Phú đã tiếp nhận nhiều ý kiến của người dân đóng góp và phản ánh về những vấn đề liên quan đến công tác của lực lượng công an, tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Trước đó, thông qua 6 hòm thư góp ý tại 5 khu phố của địa phương, Công an phường An Phú đã nhận được 16 ý kiến đóng góp, xây dựng.

Thông qua diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”, Công an phường An Phú đã tự phê bình tinh thần, thái độ phục vụ, lễ tiết, tác phong, ý thức phục vụ nhân dân, chất lượng trong công tác. Từ đó đề ra những biện pháp, giải pháp nhằm khắc phục những tồn tại giúp công an địa phương trong sạch, vững mạnh, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa nhân dân với lực lượng công an.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên