Phường đoàn Mỹ Phước (TX.Bến Cát): Tổ chức “Ngày đoàn viên”

Cập nhật: 20-03-2021 | 10:01:32

Phường đoàn Mỹ Phước vừa tổ chức “Ngày đoàn viên” - “Ngày hội thanh niên Việt Nam” với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” và họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021).

Ngày hội diễn ra với phần thi trang trí thiệp với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” và phần thi trang trí món ăn có chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Dịp này, Phường đoàn cũng triển khai đến các chi đoàn thực hiện sinh hoạt tháng 3 với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Theo đó, Phường đoàn tuyên truyền về ýnghĩa lịch sử của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong tháng 3, 100% chi đoàn trực thuộc Phường đoàn tổ chức sinh hoạt chính trị chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Bên cạnh đó, Phường đoàn còn triển khai tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên, như “Ngày chủ nhật xanh” và thực hiện công trình thanh niên chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn, vận động 100% đoàn viên đề xuất ýtưởng sáng tạo và tổ chức lớp đối tượng Đoàn.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên