Phường đoàn Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên: Tổ chức chương trình đổi vỏ lon lấy vật dụng hữu ích

Cập nhật: 23-04-2020 | 18:52:03

(BDO) Sáng 23-4, Phường đoàn Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên đã tổ chức chương trình đổi vỏ lon, chai nhựa lấy cây xanh, bình thủy tinh, nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang. Chương trình đã thu hút nhiều người dân đem vỏ lon, chai nhựa đến đổi lấy những sản phẩm thiết thực. Chương trình quy định cụ thể như: 15 vỏ lon, chai nhựa bất kỳ đổi lấy 1 cây xanh;  20 vỏ lon, chai nhựa bất kỳ đổi lấy 1 bình thủy tinh hoặc chai nước rửa tay sát khuẩn; 25 vỏ lon, chai nhựa bất kỳ đổi lấy 2 khẩu trang.

Chương trình được tổ chức nhằm tuyên truyền người dân phân loại rác thải để bảo vệ môi trường và thực hiện tạo mảng xanh cho không gian sống; đồng thời tuyên truyền thường xuyên rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết
CHƯƠNG TRÌNH NÀY NĂM NAY KO THẤY THÔNG BÁO RỘNG RÃI CHO NGƯỜI DÂN, tp THỦ DẦU MỘT KO THẤY TREO PANO UỔNG QUÁ, MÌNH ĐỂ DÀNH QUÁ CHỪNG ĐỒ ĐỂ ĐỔI MÀ QUA MẤT RỒI
Nguyễn Thanh Thiện (Cách đây 4 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên