Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết hoạt động hè năm 2015

Cập nhật: 04-08-2015 | 15:45:19

(BDO) Sáng 4-8, Ban chỉ đạo hè (BCĐ) phường Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ tổng kết công tác hè năm 2015.

Ban chỉ đạo hè phường trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động hè.

Sau gần 3 tháng triển khai thực hiện, hoạt động hè năm 2015 trên địa bàn phường đã được triển khai đồng bộ, với nhiều nội dung, hình thức phong phú, sáng tạo. BCĐ hè thường xuyên tổ chức các hoạt động về truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước, các hoạt động vui chơi lồng ghép giáo dục như chiếu phim tuyên truyền “Hoàng Sa - Trường Sa nơi ghi dấu hồn thiêng đất Việt”, tham quan tìm hiểu các di tích lịch sử, tổ chức hội thi tìm hiểu về biển đảo, chăm sóc gia đình thương binh liệt sỹ khó khăn, tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cho các em. Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sỹ cũng được BCĐ hoạt động hè phường tổ chức viếng đài tưởng niệm, thăm và tặng 290 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ .

Dịp này, UBND P.Phú Cường phối hợp cùng Trung tâm ngoại ngữ Tây Âu (TP.Thủ Dầu Một) trao tặng giấy khen và 4 phần học bổng (mỗi phần trị giá 2 triệu đồng) cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2015; Ban chấp hành Đoàn Phường cũng đã biểu dương 50 em học sinh có thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động hè P.Phú Cường năm 2015.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=718
Quay lên trên