Phường Tân Đông Hiệp, Bình An (TP.Dĩ An): Ra quân lập lại trật tự đô thị, tổng vệ sinh môi trường

Cập nhật: 27-04-2023 | 08:52:58

Từ ngày 20 đến 26-4, phường Tân Đông Hiệp đã ra quân lập lại trật tự đô thị, tổng vệ sinh môi trường trên các tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Hồng Phong nhằm tạo mỹ quan đô thị chào mừng các ngày lễ lớn và chào mừng TP.Dĩ An đạt đô thị loại II. Cán bộ và tình nguyện viên các khu phố đã đến các ngõ hẻm tháo dỡ các biển quảng cáo, rao vặt sai quy định.


Phường Bình An huy động gần 500 cán bộ, đảng viên, người dân ra quân tổng vệ sinh môi trường

Tại phường Bình An, trong các ngày 23 đến 25-4, UBND phường đã huy động gần 500 cán bộ, đảng viên, các ngành, hội đoàn thể, đoàn viên, hội viên, lực lượng dân quân và người dân tham gia ra quân lập lại trật tự đô thị, tổng vệ sinh môi trường các tuyến đường chính của phường. Lực lượng đô thị, công an, quân sự đã tổ chức dọn vệ sinh dọc các tuyến đường ĐT743A, đường Bình Thung, đường suối Lồ Ô; đồng thời phối hợp kiểm tra, nhắc nhở và cho các hộ dân làm cam kết không sử dụng hè phố sai quy định, di dời bục bệ, biển quảng cáo, dù che, mái che đặt để trên hành lang đường bộ, trả lại đường thông hè thoáng cho các tuyến đường trên địa bàn.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên