Quan tâm bồi dưỡng kết nạp Đảng trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 12-11-2016 | 09:29:54

Thực hiện đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) giai đoạn 2011-2015, Ban chỉ đạo đề án tỉnh đã yêu cầu Ban tổ chức đề án các cấp quan tâm giới thiệu đoàn viên là hội viên TNCN ưu tú đi học tham gia các lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng.

Đề án mở rộng đối tượng, triển khai chương trình hành động của Tỉnh ủy về xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước; đặc biệt là phát triển đoàn viên, hội viên trong các doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước. Từ việc tập hợp đoàn viên, hội viên TNCN vào tổ chức hội đã xuất hiện nhiều cá nhân là bí thư, chi hội trưởng các chi đoàn, chi hội TNCN tiêu biểu, có đóng góp tích cực trong quá trình thực hiện đề án và cùng tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho TNCN.

Qua tổng kết giai đoạn 2011-2015, Ban tổ chức đề án các huyện, thị, thành phố và khối doanh nghiệp đã giới thiệu được 768 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; trong đó đã kết nạp được 40 đoàn viên là TNCN đứng vào hàng ngũ của Đảng. Qua đó, góp phần tạo thêm động lực cho công tác xây dựng tổ chức hội, mở rộng và tạo vững chắc trên mặt trận đoàn kết tập hợp TNCN.

N.Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Đảng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên