Ra mắt giải thưởng “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015

Cập nhật: 23-01-2016 | 08:32:30

Hôm qua (22-1), tại TP.Hồ Chí Minh, Báo Công an TP.Hồ Chí Minh cùng với các đơn vị liên quan đã tổ chức giới thiệu giải thưởng “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015”. Giải thưởng này dành cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam bình chọn qua website www.congan.com.vn.

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên tập Báo Công an TP.Hồ Chí Minh, đơn vị tổ chức giải thưởng cho biết, toàn thể người hâm mộ bóng đá quốc tịch Việt Nam đang sinh sống trong và ngoài nước đều có thể bình chọn cho cầu thủ mà theo quan điểm của họ là giỏi nhất, xứng đáng nhất. Từ ngày 23-1 đến 23-2, các CĐV đang sinh sống ở Việt Nam, chỉ cần có email hoặc Facebook cá nhân có thể đăng nhập vào website www.congan.com.vn để tham gia bình chọn. Cầu thủ được yêu thích nhất sẽ nhận được 100 triệu đồng, thứ hai và ba sẽ lần lượt được nhận 30 và 20 triệu đồng. Riêng 3 người bình chọn và có dự đoán chính xác nhất về số lượt bình chọn cho cầu thủ xuất sắc nhất sẽ được thưởng lần lượt là 50, 20 và 10 triệu đồng.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên