SV-League 2020 tiếp tục vòng bán kết

Cập nhật: 18-12-2020 | 09:54:56

Vào cuối tuần này, trong 2 ngày 19 và 20-12, giải SV-League 2020 sẽ tiếp tục diễn ra vòng bán kết sau khi bị tạm hoãn cuối tuần rồi vì dịch bệnh Covid-19.


SV-League 2020 là ngày hội thực sự dành cho sinh viên

Sau 1 tuần tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2020 (SV-League 2020) sẽ tiếp tục diễn ra 2 trận đấu ở vòng bán kết giữa Đại học (ĐH) Cần Thơ gặp ĐH Khoa học Tự nhiên vào ngày 19-12 và ĐH Nông lâm chạm trán ĐH Bách khoa vào ngày 20-12. Cả 2 trận đấu đều bắt đầu vào lúc 15 giờ trên sân vận động Dĩ An, TP.Dĩ An. Trước đó, cả 2 trận bán kết này dự kiến sẽ diễn ra vào hai ngày 9 và 12-12 vừa qua. Thế nhưng, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, 2 cặp đấu vòng knock-out này không thể diễn ra như dự kiến ban đầu. Sau khi tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, Ban Tổ chức SV-League 2020 đã quyết định tổ chức 2 trận bán kết theo lịch vừa được công bố ở trên. Đây là sự cố gắng rất lớn của những người làm công tác tổ chức giải vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến giải đã phải 3 lần tạm hoãn.

Ở vòng bán kết, 4 đại diện, gồm: Nông lâm, Khoa học Tự nhiên, Bách khoa và Cần Thơ đều có những nét riêng trong lối chơi cũng như sức mạnh tiềm ẩn. Giới chuyên môn nhận định rằng 2 cặp đấu bán kết này thực sự rất cân tài, cân sức. Đội chiến thắng sẽ là bên biết tận dụng cơ hội tạo ra và được may mắn song hành. Trong số 4 đội bóng vừa được kể tên ở trên, ĐH Nông lâm của bầu Đức và ĐH Cần Thơ của bầu Hải là 2 cái tên hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ trước 2 đại diện khá mạnh là ĐH Khoa học Tự nhiên và ĐH Bách khoa.

Những trận đấu vừa qua tại giải đều có thêm chất xúc tác cho các cầu thủ thi triển trình độ chuyên môn của mình, đó là những “cầu thủ thứ 12”. Chính sự nhiệt huyết của dàn cổ động viên chuyên nghiệp từ khán đài đã truyền lửa chiến đấu xuống dưới sân cho các cầu thủ sinh viên.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên