Tập huấn nâng cao năng lực thực hiện chính sách trợ giúp xã hội

Cập nhật: 30-10-2017 | 08:20:46

Cục Bảo trợ xã hội (Bộ LĐ- TB&XH) vừa tổ chức “Tập huấn nâng cao năng lực thực hiện chính sách trợ giúp xã hội”. Tại Bình Dương có cán bộ phụ trách bảo trợ xã hội Sở LĐ - TB&XH và phòng LĐ - TB&XH ở 9 huyện, thị, thành phố tham dự tập huấn.

Tại các buổi tập huấn, đại biểu được nhóm chuyên gia trình bày về: Nghiệp vụ triển khai công tác người cao tuổi; hệ thống trợ giúp xã hội tại Việt Nam thách thức trong vấn đề quản trị, nhu cầu và định hướng đổi mới; quyền và chính sách đối với người khuyết tật, tham gia các tổ chức hội trong triển khai thực hiện chính sách đối với người khuyết tật và nghiệp vụ thực hiện xác định mức độ khuyết tật… Qua đó, giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác bảo trợ xã hội địa phương nâng cao kiến thức, chuyên môn, năng lực thực hiện kịp thời, đầy đủ các chế độ, chính sách cho các đối tượng bảo trợ xã hội tại địa phương quản lý.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=215
Quay lên trên