Tay vợt Bình Dương giúp đội tuyển quần vợt trẻ Việt Nam vào chơi bán kết

Cập nhật: 25-02-2022 | 07:36:29

(BDO) Với phong độ ấn tượng cùng bản lĩnh của mình, tay vợt Nguyễn Đại Khánh của Bình Dương đã giúp cho đội tuyển (ĐT) quần vợt nam trẻ Việt Nam ghi tên mình vào chơi vòng bán kết tại vòng sơ loại hai giải Junior Davis Cup & Junior Billie Jean King Cup khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.


Cả hai ĐT quần vợt nam và nữ trẻ Việt Nam đều xuất sắc ghi tên mình vào thi đấu vòng bán kết tại hai giải Junior Davis Cup & Junior Billie Jean King Cup khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Ảnh: VTF

Ở vòng Tứ kết, cả hai ĐT nam và nữ trẻ Việt Nam đều bước vào hai giải đấu Junior Davis Cup và Junior Billie Jean King Cup Việt Nam với vị trí nhất bảng. Ở trận Tứ kết đầu tiên nội dung đơn nam, sự xuất sắc của Nguyễn Đại Khánh, đã hạ gục đối thủ Taha Al Wahabi (Oman) với tỉ số cách biệt 2-0. Với lối đánh dứt khoát và lì lợm, tay vợt của Bình Dương đã nhanh chóng hạ gục đối thủ với tỉ số 2 set là 6-0 và 6-0. 

Tiếp nối thành công của đồng đội, tay vợt Hoàng Anh cũng dễ dàng mang về chiến thắng thứ 2 cho ĐT nam sau khi vượt qua đối thủ Isa Al Suleimani (Oman) với tỉ số 2-0, tỉ số các sét lần lượt là 6-2 và 6-1. Ở nội dung đôi nam, cặp đôi Hoàng Anh - Minh Phát đã nhanh chóng vượt qua cặp đôi Ali Al Busaidi - Taha Al Wahaibi (Oman) với tỉ số chung cuộc 2-0. 

Trong khi đó, các tay vợt nữ cũng không hề thua kém các đồng nghiệp nam. Ở nội dung đơn nữa, Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi đã đánh bại Nayara Usama Ali (Maldives) với tỉ số 2-0 (6-0 và 6-0), sau hơn 1 tiếng thi đấu. Ở 2 trận đơn và đôi còn lại, Hồng Hạnh - Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi đã thể hiện tốt phong độ tại trận đôi trước cặp đôi Lulua Binthi Hassan Areef - Aaraa Aasaal Azim (Maldives) và dễ dàng giành phần thắng với kết quả chung cuộc 2-0 (6-1 và 6-0).

Kết thúc vòng Tứ kết, cả hai ĐT nam và nữ trẻ Việt Nam đều có chiến thắng chung cuộc 3-0. Hôm nay 25-2, hai đội sẽ bước vào vòng Bán kết. ĐT nữ trẻ Việt Nam sẽ đối đầu với Mông Cổ, trong khi ĐT nam (hạt giống số 4) sẽ gặp tuyển Kazakhstan (hạt giống số 2).

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên