Thành đoàn Thuận An tặng 2 máy phun nước rửa tay tự động

Cập nhật: 20-04-2020 | 18:26:05

(BDO) Sáng 20 - 4, Thành đoàn Thuận An đã trao tặng 2 máy phun nước rửa tay tự động để người dân rửa tay khi đến giao dịch tại UBND TP.Thuận An. Đây là công trình thanh niên “Trang bị máy phun nước rửa tay tự động” do Thành đoàn phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore thực hiện.

Được biết, thực hiện công trình này, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An đã triển khai cho các cơ sở Đoàn trực thuộc trang bị máy phun nước rửa tay tự động tại trụ sở UBND các xã, phường; nơi công cộng; các khu nhà trọ trên địa bàn... Tới đây, các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn sẽ  trao tặng các địa phương, đơn vị trên địa bàn 6 máy phun nước rửa tay tự động.

Đây là công trình thiết thực, ý nghĩa nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ thành phố trong việc chung tay vì cộng đồng, đẩy lùi dịch Covid -19.

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Thuận An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên