Thái - Việt sẽ cùng thắng

Cập nhật: 04-06-2015 | 11:10:04

Theo ông Nguyễn Minh Dũng, cựu HLV trưởng đội Becamex Bình Dương, trận đấu hấp dẫn và đáng xem nhất trong ngày 4-6 sẽ là cuộc đối đầu giữa U23 Thái Lan gặp U23 Malaysia. Còn trận U23VN gặp U23 Lào sẽ khó mà hấp dẫn bởi các học trò HLV Toshiya Miura chỉ cần thắng tối thiểu là đạt yêu cầu. Do đó, bên cạnh mục tiêu giành 3 điểm, rất nhiều khả năng ông thầy người Nhật sẽ tận dụng cơ hội này để dưỡng quân và lấy thử nghiệm nhân sự là chính. Theo ông Dũng, Mạc Hồng Quân dù không gặp chấn thương, nhưng do đã bung quá nhiều sức trong trận thắng Malaysia nên trận này cần được nghỉ ngơi; riêng Công Phượng nên cho thi đấu trong 2/3 thời gian trận đấu để cầu thủ này duy trì nhịp độ thi đấu và cảm giác ghi bàn. U23VN sẽ thắng U23 Lào với tỉ số 2-1 hoặc 3-1, chứ khó có tỉ số đậm như các kết quả đối đầu trong quá khứ.

Trở lại trận đấu hấp dẫn giữa U23 Thái Lan - U23 Malaysia, theo ông Dũng thầy trò HLV Ong Kim Swee với tình thế bất lợi hiện nay, chỉ có con đường là phải bung sức ra tấn công để tìm chiến thắng trước Thái thì mới có hy vọng đi tiếp. Như vậy, vô tình Malaysia sẽ rơi vào chiếc bẫy mà người Thái giăng ra sẵn với kiểu đá dẫn dụ, ru ngủ đối phương, chờ sơ hở để tung ra các pha tấn công kết liễu đối thủ. Ở Đông Nam Á, chỉ có người Thái mới đạt đến trình độ thực hiện lối đá chủ động theo ý muốn của mình như thế và Malaysia sẽ khó thoát khỏi một trận thua với cách biệt ít nhất là từ 2 bàn thắng trở lên.

C.THANH  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên