Thêm 1.024 phần quà tết đến với người mù, người nghèo

Cập nhật: 20-01-2014 | 00:00:00

Tiếp tục thực hiện đợt hoạt động chương trình Tết vì người nghèo năm 2014, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ban Từ thiện Tỉnh hội Phật giáo và các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội đã đến thăm và tặng 1.024 phần quà tết cho hội viên Hội Người mù (NM), các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh.

Theo đó, đoàn đã trao 54 phần quà cho hội viên Hội NM TX.Dĩ An; 140 phần quà cho Hội NM TX.Thuận An; 153 phần quà cho Hội NM TP.Thủ Dầu Một; 170 phần quà cho Hội NM huyện Tân Uyên; 57 phần quà cho Hội NM huyện Phú Giáo; 186 phần quà cho Hội NM huyện Dầu Tiếng; 64 phần quà cho Tỉnh hội NM; 100 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam xã Tân Mỹ và 100 phần quà cho người nghèo xã Lạc An (Tân Uyên). Mỗi phần quà gồm: gạo, mì, đường, dầu ăn, nước tương, nước ngọt, bánh và tiền mặt; trị giá 450.000 đồng/ phần. Tổng trị giá 460.800.000 đồng.

Số quà và tiền trên được vận động từ Công ty TNHH Nhân Nghĩa; Công ty TNHH Minh Long I; Công ty TNHH Cường Phát; Công ty TNHH Toàn Phát; HTX Vận tải cơ giới xếp dỡ Đại Thành (TP.Hồ Chí Minh); ni sư Thích nữ Pháp Như, Trưởng ban Từ thiện Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương, Hòa thượng Thích Huệ Thông, Viện chủ chùa núi Châu Thới (TX.Dĩ An) và một số Mạnh Thường Quân tại chợ An Lạc, quận Bình Tân (TP.Hồ Chí Minh) đóng góp và trao tặng.

C.LÝ - V.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=367
Quay lên trên