Thường trực HĐND tỉnh họp xem xét một số tờ trình của UBND tỉnh

Cập nhật: 29-03-2018 | 08:47:40

Chiều 28-3, Thường trực HĐND tỉnh đã họp phiên thứ 22 xem xét và cho ý kiến một số tờ trình của UBND tỉnh. Ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp.

Phiên họp đã xem xét nội dung văn bản về việc điều chỉnh cơ cấu nguồn vốn đầu tư dự án đường Bắc - Nam 3 và các tờ trình đề nghị xây dựng nghị quyết của HĐND tỉnh về việc quyết định chủ trương đầu tư các dự án đầu tư công; quy định mức thu, nộp, quản lý lệ phí đăng ký kinh doanh; trang bị xe ô tô chuyên dùng sát hạch; chuyển nguồn kinh phí bổ sung có mục tiêu năm 2017 sang năm 2018; chế độ hỗ trợ đối với tổ nhân dân tự quản trên địa bàn tỉnh. UBND tỉnh cũng trình Thường trực HĐND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư đối với 2 dự án đầu tư công, gồm: Trạm xử lý nước thải cho các bệnh viện thuộc Khu quy hoạch xây dựng các bệnh viện và một số công trình của nhà nước với tổng mức đầu tư 146,8 tỷ đồng; đầu tư các tuyến đường nhánh và cơ sở hạ tầng phụ trợ trong khu Trung tâm Hành chính tỉnh và tái định cư huyện Bắc Tân Uyên với tổng mức đầu tư 187,5 tỷ đồng…

Tại phiên họp, Thường trực HĐND tỉnh cơ bản thống nhất với nội dung các văn bản, tờ trình và đề nghị UBND tỉnh bổ sung các nội dung còn thiếu theo ý kiến đóng góp, hoàn thiện dự thảo Nghị quyết trình HĐND tỉnh xem xét, thông qua tại kỳ họp giữa năm 2018.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên