Thường trực HĐND tỉnh trao đổi, học tập kinh nghiệm tại Hà Nội

Cập nhật: 24-02-2023 | 16:34:47

(BDO) Ngày 24-2, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương với các Ủy ban của Quốc hội và Ban Công tác đại biểu. Về phía tỉnh có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh, HĐND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 


Toàn cảnh hội nghị. 

Hội nghị nhằm tăng cường mối quan hệ trong công tác chỉ đạo, phối hợp thực hiện nhiệm vụ giữa cơ quan dân cử Trung ương và địa phương, tạo sự gắn kết giữa đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND. Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, vận dụng những kinh nghiệm hoạt động của cơ quan dân cử Trung ương vào trong hoạt động dân cử của địa phương ngày càng tốt hơn. Cùng với đó là một số kết quả chủ yếu, kinh nghiệm trong hoạt động thẩm tra, giám sát, thể chế hoá quan điểm, đường lối của Đảng về nhiệm vụ quốc phòng – an ninh và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới…


Đoàn Bình Dương phát biểu trao đổi kinh nghiệm về hoạt động cơ quan dân cử.

Thông qua hội nghị, nhiều kinh nghiệm từ thực tiễn đã được chia sẻ. Thường trực HĐND tỉnh, Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã trao đổi những kinh nghiệm trong hoạt động cơ quan dân cử và đề xuất, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến tổ chức và hoạt động của HĐND các cấp.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên