Tiếp nhận trên 1.400 phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính

Cập nhật: 04-11-2022 | 08:22:00

Từ đầu năm đến nay, tỉnh đã thực hiện tốt công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định thủ tục hành chính (TTHC) theo Quy định tại Nghị định số 20/2008/NĐ-CP, Nghị định số 63/2010/NĐ-CP và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ. Tính đến tháng 9-2022, UBND tỉnh tiếp nhận 1.405 phản ánh, kiến nghị; trong đó đã xử lý và trả lời 638 phản ánh, kiến nghị, đạt tỷ lệ 45,41%; đang xem xét xử lý 767 phản ánh, kiến nghị. UBND tỉnh đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các đơn vị, địa phương khẩn trương xử lý phản ánh, kiến nghị của công dân, nhất là phản ánh, kiến nghị liên quan đến giải quyết TTHC theo quy định, giải quyết TTHC trên môi trường mạng.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên