Tin ANTT

Cập nhật: 29-03-2014 | 00:00:00

Trộm dây điện

Đội Bảo vệ KCN Mỹ Phước vừa bắt được hai đối tượng cắt trộm dây dẫn điện ở đường NA4 và NA3 thuộc KCN Mỹ Phước 2, huyện Bến Cát. Tài sản thu giữ là 6m dây điện của hai trạm chiếu sáng. Các đối tượng là Phạm Bảo Toàn, SN 1988 và Phạm Văn Ngọc, SN 1988 cùng quê Cà Mau. Cả hai khai nhận đã nhiều lần cắt trộm dây điện tại các trạm điện tại KCN Mỹ Phước, Khu dịch vụ - liên hợp Thành phố mới Bình Dương để bán kiếm tiền xài. Đến lần này thì chúng bị lực lượng bảo vệ theo dõi, bắt quả tang. Vụ việc đang được Công an huyện Bến Cát điều tra, xử lý.

THỦY TRINH

Móc túi!

Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM đang tạm giam Ngô Văn Tuấn, SN 1981, quê Ninh Thuận để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Trước đó, Tuấn đi xe khách tuyến Bình Phước - Bình Dương, khi đến khu vực Suối Giữa, thuộc địa bàn phường Hiệp Thành, TP.TDM thì ra tay móc túi của bà Vương Thị Cúc, SN 1956, quê Đắc Lắc lấy trộm 1 cái bóp, bên trong có 8.800.000 đồng rồi xuống xe. Sau khi xe chạy được một đoạn thì bà Cúc phát hiện mất bóp nên nhờ nhà xe quay lại và cùng hành khách khống chế bắt giữ được Tuấn cùng tang vật giao công an.

Ghi đề bị bắt

Ngày 28-3, Công an TP.TDM cho biết đang lập hồ sơ xử lý Vương Chánh Minh, SN 1961, ngụ phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, do có hành vi đánh bạc (ghi số đề). Bước đầu điều tra cho thấy, khi Minh đang ở tại nhà số B243/11, khu 2, phường Chánh Nghĩa, TP.TDM tổng hợp các số đề đã ghi được thì bị lực lượng trinh sát Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.TDM phát hiện bắt quả tang; thu giữ tang vật gồm 1 ĐTDĐ, 3 phơi đề và tiền mặt là 4,5 triệu đồng. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên