Tin hoạt động

Cập nhật: 18-01-2017 | 09:05:02

 * Công đoàn VSIP vừa tổ chức đêm chung kết Hội thi văn nghệ “Mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu năm 2017”. 11 đội đến từ 11 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc tranh tài với 22 tiết mục được lựa chọn qua vòng sơ khảo tham gia dự thi. Các tiết mục thể hiện được nội dung ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và công cuộc đổi mới đất nước; ca ngợi truyền thống giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam… Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho CĐCS Công ty Điện tử Foster Việt Nam, giải nhì toàn đoàn cho CĐCS Công ty Apparel Far Easter và giải ba toàn đoàn thuộc về CĐCS Công ty Wanek Furniture.

* CĐCS Công ty TNHH Righ Rich Việt Nam vừa tổ chức hội thi thanh lịch trong CNLĐ. Có 15 cặp thí sinh nam - nữ tham gia chung kết, tranh tài ở các nội dung trình diễn áo dài truyền thống và thi ứng xử. Các thí sinh đã thể hiện được sự tự tin, duyên dáng, khác với hình ảnh đời thường khi làm việc. Đặc biệt, trong phần thi ứng xử, thí sinh đã dám nói lên suy nghĩ cũng như thể hiện được sự tự tin, thông minh của mình. Tại đây, CNLĐ công ty còn bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng hấp dẫn như phong bao lì xì 1 triệu đồng, tivi, tủlạnh, xe máy...

* CĐCS Công ty TNHH Chí Hùng (phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) vừa tổ chức tất niên cho trên 10.000 ĐVCĐ, CNLĐ làm việc tại công ty. Đây là hoạt động được duy trì hàng năm nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động nhân dịp tết đến xuân về. Theo đó, CĐCS công ty còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng với gần 1.100 phần quà có giá trị như xe máy, tivi, tủlạnh..., đồng thời tổ chức văn nghệ, tặng quà, tặng vé xe của LĐLĐ tỉnh cho ĐVCĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên