Tỉnh ủy trao các quyết định về công tác cán bộ

Cập nhật: 27-04-2020 | 09:31:28

(BDO) Sáng 27-4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức trao các quyết định về công tác cán bộ. Chủ trì trao các quyết định có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Hoàng Thao và ông Trần Thanh Liêm cùng trao các Quyết định cho cán bộ

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trao Quyết định bổ nhiệm lại của Chủ tịch UBND tỉnh đối với bà Hà Thanh, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ; Quyết định điều động bà Lê Thị Thanh Thúy, Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch TP.Dĩ An và ông Nguyễn Ngọc Huấn, Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch TP.Thuận An đến nhận công tác tại Sở Tài chính và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài chính. Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã trao Quyết định bổ nhiệm lại đối với bà Nguyễn Kim Loan, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; trao Quyết định nghỉ hưu của Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội đối với ông Võ Thạnh Lợi, Quyền Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ông Trần Thanh Liêm chúc mừng ông Võ Thạnh Lợi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; mong các cán bộ được bổ nhiệm lại phấn đấu cống hiến nhiều hơn nữa để xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển; các cán bộ được điều động, bổ nhiệm sớm tiếp cận với công việc, giữ vững đoàn kết thống nhất nội bộ để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được phân công.

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên