Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh:

Tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý IV năm 2016

Cập nhật: 10-01-2017 | 11:03:07

(BDO) Sáng 10-1, tại Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tỉnh, Đảng ủy khối doanh nghiệp đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý IV năm 2016. Tham dự Hội nghị có các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối; cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc; Ban thường vụ  Đoàn khối Doanh nghiệp, Ban Thường vụ Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương, Ban Thường vụ Công đoàn các KCN Bến Cát, Ban Thường vụ Công đoàn KCN VSIP, 50% đảng viên của các chi, đảng bộ.

Các đại biểu tham dự Hội nghị 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên Đào Văn Lừng, nguyên Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan đại diện phía Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương thông tin về tình hình kinh tế-xã hội năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017; tình hình chính trị trong nước và quốc tế, kết quả hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước năm 2016…

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên