Tổng Cục An ninh II - Bộ Công an làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 15-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 15-5, Đoàn công tác Bộ Công an do Trung tướng Hoàng Kông Tư, quyền Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh II đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương và lãnh đạo các đơn vị, công an các huyện, thị, thành phố để ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Theo Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh, trước hành động của Trung Quốc xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam, đông đảo công nhân ở tỉnh Bình Dương tổ chức tuần hành ôn hoà để phản đối. Tuy nhiên, sự kiện này đã bị các đối tượng xấu kích động, lôi kéo thực hiện hành vi phạm pháp như hủy hoại, chiếm đoạt tài sản của các doanh nghiệp, gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ. Trước tình hình trên, Công an tỉnh cùng các lực lượng được Bộ Công an tăng cường và các ngành hết sức cố gắng lập lại an ninh trật tự, không để tình trạng kéo dài. Lực lượng Công an đã bắt giữ nhiều đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lãnh đạo Tổng Cục An ninh II cũng đã chỉ đạo Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí tuyên truyền để nhân dân hiểu về pháp luật, không hành động sai trái, phạm pháp; đồng thời, khẩn trương hoàn thành hồ sơ đưa các đối tượng bị bắt giữ ra xử lý nghiêm trước pháp luật; tập trung đảm bảo an ninh trật tự, nhất là các tuyến, địa bàn  trọng điểm, các khu công nghiệp và doanh nghiệp nước ngoài…

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên