Tông vào đuôi xe cẩu, người đi xe máy tử vong tại chỗ

Cập nhật: 07-06-2017 | 08:29:20

Trong lúc xe cẩu đang dừng bên đường thì bất ngờ chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển đã tông vào đuôi xe. Cú tông mạnh, khiến chiếc xe máy dính chặt vào đuôi xe cẩu, người đàn ông bị hất văng xuống đường và tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 tối 5-6 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc địa bàn phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Vào thời điểm trên, xe máy BS 66C1 - 123.40 do một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) điều khiển, lưu thông từ hướng TX.Bến Cát về TP.Thủ Dầu Một. Khi đến đoạn đường thuộc KP.3, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một thì bất ngờ tông vào đuôi xe cẩu BS 51C - 670.70 đang dừng bên đường.

Tại hiện trường, chiếc xe máy hư hỏng hoàn toàn. Nón bảo hiểm và nhiều đồ dùng của nạn nhân nằm vương vãi khắp mặt đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một nhanh chóng đến hiện trường điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
LẠI CHƯA RÕ LAI LỊCH NGƯỜI ĐI XE MÁY,CHẮC LÀ KHÔNG MANG THEO GIẤY TỜ TÙY THÂN MÀ LẠI PHÓNG NHANH NÊN MỚI DÍNH CHẶT ĐUÔI XE CẨU.CẦN PHẢI LÀM RÕ CHIẾC XE CẨU DỪNG ĐÚNG LUẬT GIAO THÔNG QUY ĐỊNH KHÔNG? CÓ MỞ ĐÈN TRƯỚC ,SAU KHÔNG?.HOẶC NƠI CẤM DỪNG CẤM ĐẬU? ĐỂ CÓ THỂ XÁC ĐỊNH LỖI THUỘC VỀ AI MÀ QUY TRÁCH NHIỆM TƯƠNG ỨNG
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên