TP.Thủ Dầu Một: Dự kiến vận động, trao tặng 5.422 phần quà tết từ nguồn xã hội hóa

Cập nhật: 08-01-2022 | 09:36:18

Ngoài những phần quà tết trao tặng cho các đối tượng từ nguồn ngân sách của Trung ương, tỉnh và địa phương, trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, UBND TP.Thủ Dầu Một sẽ vận động thêm nguồn xã hội hóa để chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, người khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, UBND thành phố sẽ vận động Quỹ đền ơn đáp nghĩa mua sắm, trao tặng trang thiết bị thiết yếu cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Bên cạnh đó, Hội Người mù, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo, Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố sẽ thực hiện vận động nguồn xã hội hóa để hỗ trợ quà tết cho người mù, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và nạn nhân chất độc da cam hội đang quản lý. Dự kiến, trong dịp Tết Nguyên đán này, các hội sẽ vận động các công ty, doanh nghiệp, thăm tặng 922 phần quà cho các đối tượng trên.

Ngoài ra, Ban Chỉ đạo giảm nghèo, Hội Chữ thập đỏ và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố cũng sẽ vận động các công ty, doanh nghiệp hỗ trợ quà tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của các đoàn thể và có kế hoạch phân bổ cho các phường. Dự kiến sẽ có 4.500 phần quà được trao cho các đối tượng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên