Trận chung kết khó cho U-21 VN

Cập nhật: 04-10-2011 | 00:00:00

18g chiều nay (4-10), U-21 VN sẽ tranh ngôi vô địch với U-21 Iran trong trận chung kết Giải U-21 quốc tế báo Thanh Niên 2011 trên sân Pleiku (VTV2 THTT). Trước đó, U-21 Thái Lan và Học viện Aspire (Qatar) gặp nhau trong trận tranh hạng ba lúc 15g30.

Chiến thắng trước U-21 Thái Lan trong trận bán kết giúp các cầu thủ U-21 VN bước vào trận chung kết với tâm lý hưng phấn. Ở trận này, thủ môn Thanh Diệp tiếp tục là chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội ở hàng thủ. Nhật Nam là ngòi nổ lợi hại ở tuyến giữa. Hàng công dựa vào hai cầu thủ có lối chơi xông xáo Hữu Khôi và Minh Tuấn.

  Minh Tuấn (10) - niềm hi vọng của U-21 VN Trong khi đó, U-21 Iran ngoài thể hình cao to, chơi bóng bổng lợi hại còn có những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân khéo léo. Nổi bật nhất là đội trưởng Ali Rahim với hai bàn thắng cùng một đường chuyền thành bàn cho đồng đội lập công sau ba trận đấu tại giải.

Tuy được đánh giá mạnh hơn nhưng HLV trưởng U-21 Iran Mohammadi Argi vẫn tỏ ra dè dặt khi nói về trận chung kết với chủ nhà U-21 VN: “Ngoài việc có những cầu thủ chất lượng, U-21 VN còn được tiếp lửa từ đông đảo khán giả nên đây là trận đấu không dễ dàng với chúng tôi”.

Với sự cổ vũ của khán giả nhà, U-21 VN có thể làm nên chuyện trước U-21 Iran.

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=281
Quay lên trên