Trận “chung kết sớm” B.BD - Thanh Hóa: B.Bình Dương xin lùi thời gian đá bù với Thanh Hóa

Cập nhật: 26-05-2014 | 00:00:00

CLB B.BD đang nỗ lực đề nghị BTC V-League đồng ý lùi trận đấu “chung kết sớm” với Thanh Hóa muộn hơn 2 ngày nhằm mang đến cho người hâm mộ nhiều cơ hội thưởng thức trận cầu đỉnh cao, vốn ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vô địch của cả 2 đội và mùa giải. 

 Đội B.BD đang chuẩn bị tích cực cho trận đấu với Thanh Hóa

Hôm qua (25-5), lãnh đạo Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương (BFC), cho biết BFC đã đề nghị Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), BTC giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2014 đề nghị lùi trận gặp Thanh Hóa sang ngày 14-6, thay vì ngày 12-6 nhằm bảo đảm sức khỏe cho cầu thủ cũng như thuận lợi trong việc đón khán giả vào sân, vì ngày 14-6 rơi vào thứ bảy.

Trước đó, ngày 23-5, VPF và BTC V-League 2014 đã có công văn thông báo dời thời gian thi đấu vòng tứ kết Cúp Quốc gia vào ngày 8-6 thay vì 17-6 như lịch cũ. Theo đó, trận B.BD gặp Đà Nẵng tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 8-6 trên sân Bình Dương, nhưng 4 ngày sau đội bóng đất Thủ lại thi đấu tiếp với Thanh Hóa trong trận đấu bù của vòng 16 V-League. Điều này vừa bất lợi lớn cho đội bóng đất Thủ, vừa khó bảo đảm tính chuyên môn cho trận đấu được xem như là “chung kết sớm” của giải khi cả B.BD và Thanh Hóa đều đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League (cùng 29 điểm).

Giám đốc kỹ thuật CLB B.BD Lê Thụy Hải cho rằng: “Đây là giai đoạn quyết định đến các đội trong nhóm tranh chấp ngôi vô địch nên tôi rất mong BTC giải lưu ý và giải quyết thấu đáo vì lợi ích chung. Trận tứ kết Cúp Quốc gia vì kế hoạch chung của ĐTQG nên chúng tôi ủng hộ dời sang ngày 8-6, nhưng trận đấu bù vòng 16, diễn ra vào ngày 12-6 thì đề nghị BTC giải sắp xếp cho đá ngày 14-6”.

Trước yêu cầu hợp lý này của CLB B.BD, nhiều khả năng BTC giải sẽ đồng ý. Một thông tin đáng chú ý, trận B.BD gặp Thanh Hóa sẽ do trọng tài người Nhật Bản điều khiển và BTC giải đang làm việc với phía Nhật Bản để phân công trọng tài sang điều khiển trận đấu vào ngày 14-6.

 LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=208
Quay lên trên