Trộm gạo

Cập nhật: 10-04-2015 | 10:22:56

 Đối tượng Nguyễn Ngọc Hiệp

Những ngày qua, Công an phường Tân Bình, TX.Dĩ An nhận được đơn trình báo của chủ cửa hàng gạo Huyền Diệu (KP Tân Phú 1, phường Tân Bình) cho biết bị mất gạo mấy ngày liền. Tổng số gạo bị mất là hơn 2 tạ. Nhận định sau khi trộm gạo trót lọt, rất có thể đối tượng sẽ quay lại trộm nên phân công lực lượng tổ chức đón lỏng. Ngày 3-4, xuất hiện một đối tượng khả nghi điều khiển xe máy vào cửa hàng Huyền Diệu giả vờ mua gạo. Người khách này yêu cầu chủ quán bán mỗi loại gạo một ít. Khi chủ cửa hàng đi đong gạo, gã này nhanh chóng vác 2 bao gạo (mỗi bao 25kg) để lên xe máy với dự tính nếu bị phát hiện thì cho rằng lấy gạo trước rồi tính tiền sau, còn nếu không bị ai phát giác thì sẽ chở gạo tẩu thoát. Ngay lập tức lực lượng công an ập vào bắt gọn đối tượng cùng tang vật.

Qua đấu tranh, đối tượng khai tên Nguyễn Ngọc Hiệp (SN 1986, ngụ Đồng Nai). Do không có tiền tiêu xài nên Hiệp đã nảy ra hành động đi trộm gạo.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên