Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh họp mặt kỷ niệm 30 năm thành lập

Cập nhật: 26-12-2019 | 15:40:53

(BDO) Sáng 26-12, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức  hội nghị tổng kết hoạt động năm 2019 và họp mặt kỷ niệm 30 năm thành lập. Sau khi sáp nhập 2 đơn vị Trung tâm Văn hóa -  Điện ảnh và Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã tập trung tuyên truyền tốt các hoạt động cổ động trực quan, văn hóa văn nghệ phục vụ cho các ngày lễ, sự kiện chính trị quan trọng của đất nước. Ngoài việc hoàn thành và vượt chỉ tiêu các hoạt động theo kế hoạch của đơn vị, Trung tâm còn phối hợp và hỗ trợ các đơn vị, sở, ngành khi có yêu cầu. 


Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2019 


3 cán bộ được trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp văn hóa, Thể thao và Du lịch"  

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo và cán bộ viên chức, người lao động các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống 30 năm thành lập Trung tâm Văn hóa tỉnh. Qua 30 năm hoạt động, với sự đoàn kết gắn bó, tinh thần trách nhiệm cao và sự sáng tạo trong công tác quản lý và hoạt động, Trung tâm đã từng bước khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã khen thưởng 2 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 2 tập thể, 13 cá nhân và 45 lao động tiên tiến; khen thưởng 2 câu lạc bộ và 3 chủ nhiệm của 3 câu lạc bộ đang hoạt động tại Trung tâm; 3 cá nhân được trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp văn hóa, Thể thao và Du lịch". 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên