Trước 2 trân đấu vòng 1 International Champions Cup 2013 Chelsea – Inter Milan: Chelsea vượt trội

Cập nhật: 01-08-2013 | 00:00:00

Cuộc tranh tài giữa Chelsea và Inter Milan trên sân Lucas Oil sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 1-8 trong khuôn khổ vòng 1 giải vô địch International Champions Cup 2013.

Thầy trò Mourinho sẽ làm gì để đánh bại Inter Milan

Chelsea vừa có 2 mùa bóng thành công khi đoạt chức vô địch Champions League 2012 và Europa League 2013. Hơn nữa, sự trở về của “người đặc biệt” có ý nghĩa rất lớn đối với những cựu binh như Lampard, Terry, Peter Cech... và tiền vệ Essien (theo chân thầy cũ trở lại sân Stamford Bridge). Chắc chắn Chelsea lúc này tỏ ra rất mạnh so với trước đây. Hơn nữa, Mourinho nắm rõ từng đường đi nước bước của Inter Milan bởi chính ông đã giúp đội bóng nước Ý đăng quang Champions League 2010. Khó khăn nhất là yếu tố thể lực vì Chelsea đã trải qua 1 mùa giải với lịch thi đấu dày đặc cùng các trận vòng loại Worldcup 2014… Nếu khắc phục nhược điểm này, Chelsea sẽ không khó vượt qua Inter Milan. Trong khi đó, Inter đang thực sự lâm vào khủng hoảng trầm trọng về nhân sự, tài chính… Ở mùa giải 2013, họ chỉ xếp thứ 9 và không còn cơ hội tham dự các đấu trường châu Âu. Inter không còn là điểm đến hấp dẫn thu hút các ngôi sao tên tuổi. Những cựu binh trung thành như Zanetti (Argentina), Chivu (Rumani), Stankovic (Croatia), Sillvestre (Pháp)… đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Một Inter già nua sẽ khó lòng đối đầu với Chelsea trẻ trung và giàu tham vọng về tài chính và thành tích. Đây chỉ là cơ hội để Inter thử nghiệm những cầu thủ trẻ nhằm chuẩn bị cho mùa giải Serie A khắc nghiệt đang chờ đợi họ ở phía trước.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên