Trường Đại học Bình Dương ký kết hợp tác với Trường Đại học Yangsan (Hàn Quốc)

Cập nhật: 26-04-2013 | 00:00:00

 (BDO) Ngày 26-4, lãnh đạo Trường Đại học Bình Dương đã có buổi tiếp Hiệp hội những người Hàn yêu Việt Nam (Vesamo) và Trường ĐH Yangsan (Hàn Quốc). Trên cơ sở đó, trường đã ký kết thành lập văn phòng đại diện tại hiệp hội Vesamo, thành phố Busan; ký kết hợp tác với ĐH Yangsan về các chương trình trao đổi giảng viên và sinh viên, giao lưu văn hóa nghệ thuật, tổ chức các hội thảo, trao đổi tài liệu và các nguồn lực nghiên cứu.

  Trường ĐH Bình Dương và ĐH Yangsan ký kết ghi nhớ hợp tác.Những năm gần đây, Trường ĐH Bình Dương có mối quan hệ hợp tác tốt với đối tác Hàn Quốc, như: đã thành lập trung tâm Hàn ngữ học tại ĐH Bình Dương, một số giảng viên của các trường ĐH ở Hàn Quốc tham gia giảng dạy tại trường, nhà trường đã đưa 20 sinh viên sang du học tại Hàn Quốc…

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên
X