Trường mẫu giáo Tuổi Thơ, TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết năm học và công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Cập nhật: 30-05-2014 | 00:00:00

Sáng qua (29-5), trường Mẫu giáo Tuổi Thơ (P.Tân An, TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức tổng kết năm học 2013-2014 và công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 (ảnh).

Trong năm học 2013-2014, nhà trường luôn xác định đổi mới công tác quản lý là nhiệm vụ quan trọng nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Trường có 13 nhóm lớp với 412 học sinh theo học ở các nhóm lớp mầm, chồi, lá. Nhà trường đã chủ động bổ sung trang thiết bị dạy học cho cán bộ, giáo viên và đồ dùng, đồ chơi cho trẻ... Do đó, chất lượng các lĩnh vực giáo dục được nâng lên; tỷ lệ bé ngoan chiếm 92%, tỷ lệ chuyên cần của trẻ đạt 92,4%.

Để phấn đấu đạt các tiêu chí công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ 1, trường đã đẩy mạnh công tác quản lý và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ giáo viên và chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng trẻ; tập trung giáo dục các kỹ năng về làm việc theo nhóm, kỹ năng cảm nhận, hiểu biết và giao tiếp cho trẻ ở các nhóm lớp. Đến nay, trường đạt các tiêu chuẩn về quy mô trường, lớp, cơ sở vật chất và thiết bị; về chất lượng chăm sóc, giáo dục, về thực hiện xã hội hóa giáo dục.

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X