Trường Năng khiếu thể dục - Thể thao tỉnh: Chuyển giao cầu thủ cho Becamex Bình Dương

Cập nhật: 16-06-2018 | 08:23:10

Trường Năng khiếu Thể dục - Thể thao tỉnh vừa làm lễ ký kết chuyển giao cầu thủ cho Công ty CP Đào tạo bóng đá trẻ Becamex. Theo đó, đã có tổng cộng 13 cầu thủ trẻ sinh năm 2003 và 2004 được chuyển giao cho Becamex để tiếp tục được các huấn luyện viên ở đây tiếp tục đào tạo trên con đường trở thành vận động viên chuyên nghiệp cung cấp cầu thủ cho đội 1 Becamex Bình Dương thi đấu ở V.League.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Chủ tịch Công ty CP Bóng đá Becamex Bình Dương ông Hồ Ngọc Thạch bày tỏ mong muốn một ngày đội 1 của tỉnh nhà sẽ có nhiều cầu thủ người Bình Dương khoác áo thi đấu tại sân chơi V.League. Được biết, 13 cầu thủ này sẽ tiếp tục được học song song giữa bóng đá và văn hóa khi được chuyển giao về ngôi nhà mới.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Becamex

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên