Truy xuất dữ liệu camera, bắt nhanh 2 đối tượng cướp giật

Cập nhật: 02-03-2019 | 15:37:28

(BDO) Ngày 2-3, Công an thị xã Thuận An đã bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi cướp giật tài sản đối với 2 đối tượng là Ngô Tuấn Anh (SN 1997, quê Thanh Hoá) và Nguyễn Long Điền (SN 2001, quê Hậu Giang).

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 45 phút, ngày 25-2, chị Mai Thị Hồng (SN 1976) đi xe máy vừa về đến trước cửa nhà tại khu phố Đồng An 2, phường Bình Hòa thì bị 2 đối tượng lạ mặt giật 1 chiếc túi xách, bên trong có 66,2 triệu đồng và một số giấy tờ khác.

Hai đối tượng cướp giật tại cơ quan công an

Nhận được tin báo, Công an phường Bình Hòa, thị xã Thuận An đã rà soát các đối tượng trên địa bàn, đồng thời tiến hành trích xuất dữ liệu nhiều camera an ninh lắp đặt tại khu vực gần hiện trường, tiến hành truy xét các đối tượng. Trong khi tổ công tác của Công an phường đang làm nhiệm vụ thì phát hiện 2 đối tượng có đặc điểm tương đồng với các đối tượng đã gây ra vụ cướp giật tài sản của chị Hồng trước đó nên ra hiệu lệnh dừng xe nhưng các đối tượng không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy. Tổ công tác đã bố trí lực lượng chốt chặn, bắt giữ các đối tượng đưa về trụ sở Công an làm việc.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Ngô Tuấn Anh khai nhận trước đó đã điều khiển xe mô tô Suzuki Sport mang biển số 51T5 - 9081 chở Điền giật túi xách của chị Mai Thị Hồng. Sau khi giật được tài sản, Ngô Tuấn Anh chia cho Nguyễn Long Điền 5 triệu đồng, số tiền còn lại Tuấn Anh cất giữ để tiêu xài cho đến khi bị bắt.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên