Tuyên truyền an toàn PCCC cho trên 300 chủ cơ sở kinh doanh xăng dầu

Cập nhật: 26-10-2017 | 15:29:52

 (BDO) Ngày 26-10, Cảnh sát PC&CC tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền về PCCC cho trên 300 đại biểu đại diện các cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bản tỉnh.

Ngoài nội dung phổ biến các quy định của pháp luật về PC&CC, Nghị định 79/2004/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật PC&CC, Tiêu chuẩn thiết kế cửa hàng xăng dầu TCVN 4530…các đại biểu còn được xem phim minh họa thực tế các tình huống cháy nổ do bất cẩn, không tuân thủ các quy định về an toàn PCCC…Từ đó quan tâm trang bị các thiết bị PC&CC tại chỗ đúng quy định; tập huấn, duy trì hoạt động Đội PCCCcở sở để kịp thời xử lý có hiệu quả các tình huống, sự cố cháy nổ từ khi mới phát sinh; phòng chống có hiệu quả cháy lớn, cháy lan do không dập tắt kịp thời.

Ban tổ chức cũng đã trực tiếp trả lời nhiều câu hỏi, thắc mắc của đại biểu liên quan đến các tình huống thực tế trong quá trình hoạt động, góp phần nâng cao ý thức phòng ngừa, xử lý có hiệu quả các tình huống, sự cố có thể xãy ra.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=780
Quay lên trên