TX.Tân Uyên: Nâng cao hiệu quả hoạt động Trung tâm Thông tin tác chiến

Cập nhật: 21-08-2021 | 11:28:18

Trung tâm Thông tin tác chiến TX.Tân Uyên được đưa vào hoạt động từ ngày 9-8, với 28 thành viên. Sau khi đi vào hoạt động, các thành viên được phân công nhiệm vụ cụ thể theo lĩnh vực và địa bàn, phân công trực chỉ huy, trực tác chiến mỗi ngày 3 ca, mỗi ca có 3 - 4 người phụ trách các lĩnh vực. Số điện thoại đường dây nóng của trung tâm (0889.421.122) được thông báo rộng rãi để người dân kịp thời liên hệ khi cần thiết.

Bên cạnh đó, Trung tâm Thông tin tác chiến thị xã đã thành lập đội phản ứng nhanh về cứu trợ người dân, với 11 thành viên, do Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ làm đội trưởng; thành lập đội phản ứng nhanh về an ninh trật tự với 8 thành viên, do Phó Đội trưởng Đội Quản lý hành chính Công an thị xã làm đội trưởng...

Bà Nguyễn Thị Kim Nguyên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, cho biết huyện đang xây dựng dự thảo quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin của hệ thống Trung tâm Thông tin tác chiến trên địa bàn thị xã. Cùng với đó, thị xã cũng tăng cường vận động xã hội hóa phương tiện, con người cùng tham gia vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=373
Quay lên trên