Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên: Hội nghị toàn thể lần thứ 4 khóa X

Cập nhật: 31-07-2015 | 08:31:35

Ngày 30-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị toàn thể Ủy ban MTTQ lần thứ 4 khóa X, nhiệm kỳ 2014-2019, nhằm đánh giá kết quả thực hiện chương trình phối hợp thống nhất hành động 6 tháng đầu năm 2015.

Trong 6 tháng đầu năm, Ủy ban MTTQ từ thị xã đến các xã phường thường xuyên phối hợp cùng các tổ chức thành viên tăng cường công tác tập hợp, phát triển đoàn viên, hội viên; xây dựng củng cố các mô hình tập hợp nhân dân gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, được nhân dân đồng tình hưởng ứng; nội dung và phương thức hoạt động được Mặt trận và các tổ chức thành viên tiếp tục đổi mới, nâng cao về chất lượng. Thực hiện cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo thị xã và các xã, phường đã xây dựng kế hoạch, tổ chức vận động cho Quỹ Vì người nghèo năm 2015 ở cấp thị xã đạt hơn 1.235 triệu đồng, cấp xã phường đạt trên 877 triệu đồng. Song song đó, Ủy ban MTTQ các cấp phối hợp cấp ủy, chính quyền đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng 5.651 phần quà tết cho các gia đình chính sách với tổng kinh phí trên 8 tỷ đồng.

Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên cũng đã tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, triển khai tuyên truyền các chủ trường của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên