Xã hội

Chương trình khuyến mãi “Có Home – Ôm Vinfast về nhà”

Sáng ngày 26/04/2024, VNPT Bình Dương tiến hành tổ chức buổi Lễ trao thưởng chương trình “Có Home – Ôm Vinfast về nhà” dành cho các khách hàng Đang sử dụng dịch vụ và Đăng ký mới dịch vụ internet FiberVNN của VNPT Bình Dương.

Với ý nghĩa tiết kiệm vì phụ nữ nghèo, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đông Hòa và Ban Điều hành nguồn vốn “Ngày tiết kiệm vì phụ nữ nghèo” phường đã tổ chức giải ngân vốn cho 6 hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Gia đình là tế bào của xã hội. Xã hội muốn phát triển lành mạnh, trước hết từng gia đình phải phát triển bền vững.

Chiều 6-4, tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa tổ chức đại lễ cầu siêu – cầu an Tiết Thanh minh 2024.

Bộ Nội vụ nhất trí với đề xuất của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) về việc hoán đổi ngày làm việc, tạo điều kiện cho người lao động được nghỉ 5 ngày liên tiếp dịp lễ 30.4-1.5.

(BDO) Ngày 5-4, tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary (TP.Thuận An), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội CTĐ TP.Thuận An

Ngày 5-4, tại Trường Chính trị tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2024.

Diễn đàn được tổ chức theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến, kết nối với 63 điểm cầu tại trụ sở các tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc.

An toàn vệ sinh thực phẩm không phải là vấn đề mới mà đã được nhắc đến, bàn luận từ nhiều năm nay.

Những năm gần đây, người dân trên địa bàn tỉnh có xu hướng làm từ thiện bằng thực phẩm. Sự cố an toàn thực phẩm tại Lễ hội chùa Ông Bổn

Cùng với nhiều tỉnh, thành trên cả nước, Bình Dương cũng đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt kéo dài. Trong những ngày thời tiết khắc nghiệt này, người dân phải tìm mọi cách để chống chọi với cái nóng oi bức.

Sáng 4-4, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện (HMTN) lần thứ 4 năm 2024.

Thực hiện công tác chăm lo đời sống cho những đối tượng khó khăn, đặc biệt là những địa chỉ nhân đạo, ngày 3-4, đại diện Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm

Quay lên trên