Xây tường chắn nước, khắc phục sự cố gây ngập nhà dân

Cập nhật: 11-09-2015 | 09:13:07

Ngày 27-8-2015, báo Bình Dương có đăng bài “Mưa lớn, nhiều nhà bị ngập sâu”, phản ánh việc một số hộ dân ở tổ 24, KP 3, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một bị ngập khi mưa lớn, gây thiệt hại tài sản. Các hộ dân ở đây cho biết, nhiều năm qua khu vực mà họ sinh sống chưa bao giờ xảy ra ngập. Tuy nhiên, khoảng hơn một tháng trước đó, khi ông N., chủ một khu đất lớn có mặt tiền trên đường Lê Hồng Phong cho đổ đất nền nhưng không san lấp mặt bằng, khiến mỗi khi trời mưa là nước ngập cả khu vực, nước tràn vào nhà các hộ dân…

Mới đây, qua trao đổi với P.V về sự việc trên, ông Nguyễn Duy Riễn, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một cho biết: “Ngay sau khi xảy ra sự cố gây ngập các hộ dân, UBND phường đã cử cán bộ xuống hiện trường ghi nhận sự việc. Đến sáng hôm sau, phường đã cho mời ông N., chủ khu đất đang san lấp và các hộ bị ảnh hưởng lên phường để tìm cách khắc khục. Qua đó, các hộ dân và ông N. tự thỏa thuận: Ông N. cho khơi thông ngập úng trên khu đất của mình, đồng thời cho người đào móng xây tường chắn nước, không cho nước tràn vào nhà các hộ dân”.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên