Xe container gây nạn, 2 nữ công nhân thương vong

Cập nhật: 06-04-2017 | 15:51:39

(BDO)Tối 5-4, hai nữ công nhân trong lúc đi làm về trên đoạn đường có nhiều đá dăm bị té ngã ra đường đã bị xe container chạy phía sau cán đè qua người, khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người bị thương và đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn làm hai nữ công nhân thương vong 

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 19 giờ trên đường ĐT747 (thuộc phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên). Vào thời điểm nói trên, xe máy BS 36B2 - 054.00 do hai cô gái điều khiển lưu thông theo hướng từ TX.Dĩ An về TX.Tân Uyên. Khi lưu thông qua khỏi ngã tư Miếu Ông Cù  khoảng 30m, do trời tối, mặt đường lại có nhiều đá dăm khiến cô gái điều khiển xe không làm chủ được tay lái và té ngã ra đường. Đúng lúc này, xe container BS 61C - 009.22 lưu thông cùng chiều phía sau không kịp thắng đã cán qua người cả 2, khiến Võ Thị Huyền (20 tuổi, quê Quảng Trị) chết tại chỗ, cô gái còn lại (chưa rõ lai lịch) phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, thi thể cô gái xấu số nằm cạnh xe máy, container chạy thêm một đoạn mới dừng lại. Vụ tai nạn xảy ra đúng giờ cao điểm khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc. Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ TNGT.

 HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên